Lấy ý tưởng thiết kế từ khu đô thị hiện đại Central Park New York, ngày 26/7/2014 Tập đoàn VinGroup đã chính thức khởi công dự án Vinhomes Tân Cảng, Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Dự án Vinhomes Central Park - Vinhomes Tân Cảng là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thi Đông Sài Gòn, bao gồm bến du thuyền, khu biệt  thự ven sông, tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmart 81 tầng, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm… Lấy ý tưởng thiết kế từ khu đô thị hiện đại Central Park New York, ngày 26/7/2014 Tập đoàn VinGroup đã chính thức khởi công siêu dự án này.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-1

kien-truc-vinhomes-central-park-3

kien-truc-vinhomes-central-park-8

Mặt bằng tổng thể dự án

 

Được xây dựng dựa trên thiết kế khu đô thị hiện đại kết hợp với sinh thái tự nhiên mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho cư dân phía Nam. Với mức kinh phí đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng Vinhomes Tân Cảng trở thành khu phức hợp bao gồm các tiện ích dịch vụ đầy đủ và tiện nghi nhất. Tọa lạc tại quận Bình Thạnh cùng vị trí đắc địa sát ngay bên bờ sống Sài Gòn và trung tâm tài chính quận 1, trong khi quĩ đất thành phố chỉ còn duy nhất một vài vị trí để phát triển dự án tầm cỡ như vậy. Từ đó, Khu đô thị mới này sẽ thuận lợi cả về đường bộ và đường thủy, cư dân có thể kết nối đến mọi khu vực quan trọng trong Tp.HCM, chỉ 2 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút đến trung tâm quận 1.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-7

Vị trí đắc địa sát ngay bên bờ sống Sài Gòn và trung tâm tài chính quận 1.

 

Căn hộ Vinhomes Central Park sẽ hội tụ các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên. Sáng tạo, hiện đại, đơn giản hóa không gian và vật dụng nhưng lại tối ưu hóa cuộc sống chính là điểm sáng trong thiết kế căn hộ. Có thể ví Vinhomes Central Park là “giấc mơ Mỹ” giữa lòng Sài Gòn, không thua kém bất kì căn hộ sang trọng nào trên thế giới.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-18

kien-truc-vinhomes-central-park-19

kien-truc-vinhomes-central-park-17

kien-truc-vinhomes-central-park-20

Căn hộ Vinhomes Central Park có ban công thiết kế hướng ra 1 góc không gian tuyệt đẹp trên cao.

 

Khu biệt thự dành cho giới siêu giàu Vinhomes Central Park - The Villas, bao gồm hơn 90 căn biệt thự sang trọng mang một chuẩn mực mới về môi trường sống thời thượng đẳng cấp. Nằm biệt lập nằm bên cạnh công viên xanh rộng 14ha, The Villas sở hữu hệ thống dịch vụ sang trọng tột bậc cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và môi trường hàng đầu như hệ thống điện dự phòng 100%, wifi miễn phí, hệ thống lọc nước sinh hoạt tiêu chuẩn cao uống được trực tiếp từ vòi… Bên cạnh đó, toàn bộ các căn biệt thự tại The Villas đều có có mặt thoáng nhìn ra sông Sài Gòn. Với giải pháp quy hoạch kiến trúc thông minh, biệt thự nơi đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang lại vẻ sang trọng cho mặt tiền chung. Mái vát duyên dáng mang gam màu khói lam nhẹ nhàng, Vinhomes Central Park - The Villas tạo nên một tổng thể hài hòa với dòng sông, với đất trời và cả không gian xanh bát ngát bao quanh.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-16

Toàn bộ các căn biệt thự tại The Villas đều có có mặt thoáng nhìn ra sông Sài Gòn.

kien-truc-vinhomes-central-park-22

Theo quy hoạch dự án thì tổng diện tích đất dành cho xây dựng toàn khu đô thị Vinhomes Tân Cảng chỉ có 35% trên tổng diện tích 43ha. Thiết kế chính của dự án sẽ là các mảng xanh với diện tích hơn 38.000 m2 xen giữa các căn hộ, biệt thự, tòa nhà. Đây là điều khó có dự án nào ở ngay khu vực trung tâm thành phố có được.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-21

Các mảng xanh với diện tích hơn 38.000 m2 nhằm tạo nên không thiên nhiên, trong lành cho toàn khu đô thị mới.

 

Điểm nổi bật thu hút của Vinhomes Tân Cảng chính là tiện ích 5 sao đẳng cấp thượng lưu:

- Chuỗi trường học Vinschool từ cấp mầm non, tiểu học, đến trung học cơ sở và phổ thông trung học đạt chuẩn Quốc tế.

- Trung tâm thương mại Vincom Center được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng (sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling…)

- Công viên, quảng trường ven sông rộng 13 ha và đường đi bộ dọc bờ sông thực sự tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho cư dân.

- Hệ thống điện dự phòng cao cấp, hệ thông lọc nước theo tiêu chuẩn châu Âu.

- Bệnh viện quốc tế Vinmec với các trang thiết bị y tế hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao.

- Bến du thuyền cao cấp, sân tập golf, sân tennis.

 

kien-truc-vinhomes-central-park-4

Hạ tầng hoàn hảo!

kien-truc-vinhomes-central-park-5

Bể bơi phục vụ miễn phí

kien-truc-vinhomes-central-park-6

Trung tâm mua sắm sang trọng

kien-truc-vinhomes-central-park-9

Công viên, quảng trường, đường đi bộ dọc bờ sông… tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng thoải mái.

kien-truc-vinhomes-central-park-11

Trường học liên cấp Vinschool đạt chuẩn Quốc tế.

kien-truc-vinhomes-central-park-12

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

kien-truc-vinhomes-central-park-13

Quần thể rạp chiếu phim Platinum Cineplex Central Park hiện đại bậc nhất Việt Nam.

kien-truc-vinhomes-central-park-14

Sân trượt băng trong nhà Vinpearl Ice Rink Central Park đầu tiên và lớn nhất tại Sài Gòn.

kien-truc-vinhomes-central-park-10

Bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn.

kien-truc-vinhomes-central-park-15

Điểm đặc biệt đáng chú ý của dự án này và còn được xem là “trái tim” của khu đô thị, The Landmark81, công trình 81 tầng không chỉ lập kỷ lục mới về tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn là một biểu tượng mới của Tp.HCM. Tòa nhà The Landmark81 có độ cao dự kiến 350m được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park Tân Cảng. Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng 141.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn; căn hộ dịch vụ; căn hộ thương mại; trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát...

 

kien-truc-vinhomes-central-park-2

The Landmark81, công trình 81 tầng kỷ lục mới về tòa nhà cao nhất Việt Nam.

 

Theo dự kiến, khu biệt thự Vinhomes Tân Cảng, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động vào năm 2015, toàn khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ khánh thành và thực sự hoàn thiện vào năm 2017. Với những giá trị vượt trội đã được thiết lập của hệ thống, cùng uy tín của chủ đầu tư, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu với tiêu chuẩn sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, một đô thị năng động, hiện đại và phát triển của cả nước.

 

Theo Designs.vn